Những mẹo thiết kế văn phòng biến nơi làm việc của bạn trở nên rộng hơn

Để biến hoá không gian làm việc hiện đại và sang trọng hơn cùng tham khảo những mẹo thiết kế văn phòng mà Thietkevanphonghanoi cung cấp trong bài viết này.

Vì những văn phòng công sở ngày càng mọc lên nhiều, tuy nhiên diện tích mặt bằng lại không có gì thay đổi chính vì thế mà giá cả mặt bằng ngày một leo thang khiến nhiều doanh nghiệp không thể nào có đủ tiềm lực tài chính để thuê được một mặt bằng kinh doanh như ý. Chính vì thế những thiết kế văn phòng công ty nhỏ luôn đòi hỏi kỹ năng thiết kế văn phòng dày dạn giúp tối ưu được diện tích không gian làm việc của bạn. Chính vì thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng, Thietkevanphonghanoi mang tới cho bạn những mẹo thiết kế văn phòng biến hoá không gian làm việc của bạn trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thực đáng kể. Cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

[caption id="attachment_4252" align="aligncenter" width="720"]Để có thể kiến tạo được một không gian làm việc hoàn hảo và đẳng cấp nhất, thietkevanphonghanoi cung cấp cho bạn những mẹo thiết kế văn phòng mới lạ và ấn tượng nhất tối ưu lợi ích khách hàng với chi phí phù hợp nhất. Để có thể kiến tạo được một không gian làm việc hoàn hảo và đẳng cấp nhất, thietkevanphonghanoi cung cấp cho bạn những mẹo thiết kế văn phòng mới lạ và ấn tượng nhất tối ưu lợi ích khách hàng với chi phí phù hợp nhất.[/caption]

Hãy sắp xếp lại nội thất văn phòng làm việc của bạn

Mẹo thiết kế văn phòng đầu tiên mà các KTS Thietkevanphonghanoi cung cấp cho bạn đó chính là bạn phải đảm bảo được sự gọn gàng và ngăn nắp cho không gian làm việc của mình nhằm tạo dựng sự ấn tượng và rộng mở về không gian. Những mô hình thiết kế văn phòng theo 5s hoàn toàn phù hợp để bạn có thể áp dụng vào văn phòng làm việc của mình nhằm tạo dựng không gian làm việc gọn gàng ngăn nắp và sạch sẽ hơn.
Với một không gian làm việc có diện tích hạn chế thì bạn bắt buộc phải bài trí đồ dùng thật gọn gàng và loại bỏ đi những vật dụng không cần thiết để tiết kiệm được nhiều diện tích cho căn phòng. Bỏ tất cả những vật dụng thường xuyên sử dụng vào tủ kệ giá sách văn phòng để có thể thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

[caption id="attachment_4253" align="aligncenter" width="720"]Để có thể bắt tay vào việc cải tạo diện mạo không gian làm việc của mình trở nên bắt mắt và chuyên nghiệp hơn thì bạn cũng cần bài trí nội thất không gian thật gọn gàng và ngăn nắp nhất. Để có thể bắt tay vào việc cải tạo diện mạo không gian làm việc của mình trở nên bắt mắt và chuyên nghiệp hơn thì bạn cũng cần bài trí nội thất không gian thật gọn gàng và ngăn nắp nhất.[/caption]

Sử dụng ít màu sắc và tiết chế tuyệt đối gam màu tối

Một không gian làm việc vốn dĩ đã có diện tích vô cùng khiêm tốn thì bạn không thể nào lựa chọn gam màu tối cho sơn tường hay đồ dùng nội thất văn phòng vì nó sẽ làm căn phòng bị thu hẹp lại và tạo nên sự bí bách và tù túng vô cùng. Hạn chế sử dụng nhiều gam màu gây nên sự rối mắt, mẹo thiết kế văn phòng để mở rộng không gian đó là sử dụng những gam màu sáng và nội thất phù hợp với logo công ty để tạo điểm nhấn riêng biệtgia tăng hiệu quả thẩm mĩ cho không gian làm việc của bạn.

[caption id="attachment_4254" align="aligncenter" width="720"]Bạn nên tiết chế lại việc chọn lựa gam màu cho không gian làm việc của mình để tạo dựng được sự chuyên nghiệp và ấn tượng nhất với một văn phòng công sở mang đậm giá trị thẩm mĩ. Bạn nên tiết chế lại việc chọn lựa gam màu cho không gian làm việc của mình để tạo dựng được sự chuyên nghiệp và ấn tượng nhất với một văn phòng công sở mang đậm giá trị thẩm mĩ.[/caption]

---->Bấm vào đây để tham khảo các cách sử dụng màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng.

Tạo điểm nhấn cá tính cho không gian làm việc nhỏ

Nếu văn phòng làm việc của bạn chỉ đơn sắc và không có gì nổi bật tạo nên những dấu ấn riêng biệt với khách hàng thì chắc hẳn họ sẽ không thể nào có thể khắc ghi được thương hiệu của công ty bạn. Chình vì thế để có thể vận dụng tốt được những mẹo thiết kế văn phòng cho không gian làm việc của bạn rộng rãi hơn thì đừng nên bỏ qua việc tạo nên những dấu ấn thương hiệu riêng biệt của công ty mình. Những chiếc cửa sổ mở rộng hướng tầm nhìn với thiên nhiên hay những bức tranh phong cảnh sinh động khiến nhân viên của bạn hứng khởi hơnkhách hàng thì bị thu hút bởi những điểm nhấn này thay vì để ý tới diện tích của căn phòng đấy.

[caption id="attachment_4255" align="aligncenter" width="720"]Một không gian làm việc đầy ấn tượng giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ hơn thương hiệu của doanh nghiệp bạn bằng việc tạo dấu ấn điểm nhấn trong thiết kế văn phòng với các bức tranh hay gam màu chủ đạo lấy ý tưởng từ logo công ty. Một không gian làm việc đầy ấn tượng giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ hơn thương hiệu của doanh nghiệp bạn bằng việc tạo dấu ấn điểm nhấn trong thiết kế văn phòng với các bức tranh hay gam màu chủ đạo lấy ý tưởng từ logo công ty.[/caption]

Mẹo thiết kế văn phòng sử dụng nội thất thông minh mở rộng không gian đáng kể

Bạn không thể nào mang tất cả những đồ nội thất cồng kềnh vào khuôn khổ nơi làm việc của mình với một khoảng diện tích có hạn như vậy. Chính vì thế nội thất thông minh luôn là sự lựa chọn hàng đầu, giúp bạn tiết kiệm được một khoảng không gian làm việc đáng kể. Thay vì thiết kế thêm các tủ tài liệu gây tốn diện tích bạn có thể sử dụng các thiết kế bàn làm việc tích hợp thêm các hộc tủ đựng tài liệu thật thông minh và tiện lợi.

[caption id="attachment_4256" align="aligncenter" width="720"]Những thiết bị nội thất thông minh giúp không gian làm việc của bạn trở nên tiện nghi hơn và tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho văn phòng bạn. Những thiết bị nội thất thông minh giúp không gian làm việc của bạn trở nên tiện nghi hơn và tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho văn phòng bạn.[/caption]

Ứng dụng các thiết bị không dây

Với một thiết kế văn phòng diện tích nhỏ bạn không thể nào cứ để những thiết bị điện với sợi dây cáp điện dài và gây nên rối mắt lại rất tốn diện tích. Vì thế bạn có thể xem xét ý tưởng sử dụng máy tính, chuột và các mạng không dây để tạo dựng sự linh hoạt cho các vùng làm việc của nhân viên. Trong quá trình thiết kế văn phòng bạn có thể làm ẩn chúng hoặc bỏ đi nếu được thì chắc hẳn sự khác biệt đáng kể về không gian sẽ được tạo dựng đấy.

[caption id="attachment_4257" align="aligncenter" width="720"]Sử dụng các thiết bị nội thất không dây cho không gian làm việc để văn phòng bạn gọn gàng hơn. Sử dụng các thiết bị nội thất không dây cho không gian làm việc để văn phòng bạn gọn gàng hơn.[/caption]

Để tạo dựng được một không gian làm việc hoàn hảo không phải là điều dễ dàng, chính vì thế bạn cần phải tìm đến sự trợ giúp ý tưởng từ những đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp và uy tín. Hãy liên hệ với Thietkevanphonghanoi để nhận được nhiều giải pháp thiết kế văn phòng hoàn hảo cùng sự tư vấn thiết kế tận tình từ các KTS chuyên nghiệp tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo hotline 0975.266.785 để được giải đáp và báo giá thiết kế nội thất văn phòng cạnh tranh cao và chuẩn xác nhất nhé!

 

Nguồn truy cập tại Những mẹo thiết kế văn phòng biến nơi làm việc của bạn trở nên rộng hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến