giá cả bày trí nội thất phòng làm việc thietkevanphonghanoi1

giá cả bày trí nội thất phòng làm việc

Giá cả bày trí nội thất phòng làm việc công sở là bao nhiêu thì hợp lí và đảm bảo những yếu tố cần phải có cho một văn phòng hiện đại? Liệu có 1 chiến thuật nào cho bài toán giữa chi phí trang trí và chất lượng hoàn mỹ không? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp những doanh nghiệp dễ dàng giải quyết vấn đề đau đầu này.

Thiết kế văn phòng làm việc công sở không chỉ đơn thuần là không gian để xử lý công việc, đây chính là độc đáo quan trọng ban đầu bộc lộ rõ rệt phong cách và tính chất công việc của công ty. Mặc dù thế, đa số các doanh nghiệp đều gặp phải vấn đề đau đầu khi phải cân bằng giữa những yếu tố thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng và giá cả bày trí nội thất phòng làm việc công sở. Vậy những yếu tố nào cần có để tạo ra một phòng làm việc khoa học, tiện lợi, hiện đại nhưng vẫn kinh tế tài chính và tiết kiệm?


Một vấn đề sai lầm nhiều công ty thường mắc phải là đầu tư chi phí sắp xếp nội thất văn phòng làm việc không quan trọng với quá nhiều đồ vật hoặc dùng những mặt hàng đắc tiền. Nhưng chúng lại hoàn toàn không phù hợp với tính chất lĩnh vực kinh doanh của công ty. Chính vì thế, các doanh nghiệp nên nhờ sự tư vấn trình độ từ những công ty chuyên trang trí văn phòng làm việc để có được một kế hoạch trang trí tuyệt đối.

Tuy mỗi văn phòng làm việc đều mang một phong cách riêng, nhưng về cơ bản vẫn phải đáp ứng những yếu tố cần phải có sau để đảm bảo sự hài hòa và hợp lý và yếu tố thẩm mỹ cần có.
- Đáp ứng được mục đích sử dụng, hợp với công dụng của từng bộ phận.
- Đảm bảo quy mô diện tích giữa khối lượng nhân viên và nhu cầu công việc.
- phối hợp hài hõa yếu tố thẩm mỹ giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục bố trí.
- Chọn không gian với ánh sáng thích hợp.
hiện nay, các công ty tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc công sở có mức báo giá giao động từ 150.000 - 200.000 VNĐ/m2. Với mức giá này để đầu tư giá cả bày trí nội thất phòng làm việc công sở tân tiến, sang trọng sẽ là thách thức cho nhiều công ty. Hiểu được nỗi khó khăn này cũng như ý muốn mang lại môi trường làm việc tối ưu nhất cho người Việt, Xây Dựng & lựa chọn và sắp xếp nội thất Kim Phong luôn cam kết đem lại cho quý khách hàng không gian phòng làm việc công sở hoàn mỹ nhất với mức giá thấp hơn thị trường đến một nửa.
Với kinh nghiệm trang trí cho nhiều đối tác doanh nghiệp lớn như Adidas, Puma, Heniken...Chúng tôi luôn tự tin khẳng định vị là đơn vị tư vấn bày trí nội thất hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với giá cả thiết kế nội thất văn phòng làm việc hợp lý mọi doanh nghiệp.
- Đội ngũ kiến trúc sư có năng lực thiết kế tốt.
- Sản xuất công nghiệp, đáp ứng dự án lớn theo nhu cầu tiến độ
- Theo sát thị hiếu quý khách hàng,
- Kiểm tra và bao trì trọn gói định kỳ 6 tháng/lần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến