Không gian sáng tạo điên cuồng của WeWork Hong Kong

Thiết kế văn phòng theo mô hình coworking space của WeWork tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình bằng không gian làm việc sáng tạo, thúc đẩy các cơ hội hợp tác.

Không gian văn phòng làm việc tại Hong Kong của WeWork - thương hiệu coworking space toàn cầu trải rộng trên 8 tầng nhà. Cũng giống như công việc mà họ đang thực hiện đó là cung cấp không gian làm việc chung với đầy đủ các tiện ích đi kèm thì WeWork luôn tạo ra những không gian làm việc sáng tạo không giới hạn, kỳ lạ và điên cuồng thể hiện giá trị của mô hình thời đại mới.

thiết kế nội thất văn phòng mô hình coworking space

Xem thêm Thiết kế văn phòng WeWork Thượng Hải: http://thietkevanphonghanoi.com/thiet-ke-van-phong-ky-la-bac-nhat-trung-quoc/

Wework ở Hong Kong, một đô thị tự do kinh tế nhất so với bất cứ thành phố nào khác trên thế giới thu hút các khách hàng bởi không gian làm việc hấp dẫn, dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, phòng họp sành điệu, hỗ trợ linh hoạt cá nhân từ quản lý cộng đồng, tiếp cận với một mạng lưới toàn cầu của các doanh nhân, và các sự kiện đặc biệt.

thiết kế văn phòng độc đáo

Bạn muốn biết cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tìm hiểu các bí quyết tại đây: http://thietkevanphonghanoi.com/thiet-ke-noi-that-van-phong/

Đơn vị thiết kế đã xem xét cẩn thận những điểm tương tác để thực hiện cách tiếp cận duy nhất để tạo ra một loạt các không gian cho phép mọi người làm việc và thư giãn song song.

thiết kế văn phòng mô hình hợp tác

Lấy cảm hứng từ sự phát triển nhộn nhịp, năng động mang tính biểu tượng của Hong Kong, đơn vị thiết kế biến mỗi tầng lầu thành một “khu phố” riêng biệt, tạo cảm giác đặc biệt cho từng tầng thông qua các màu sắc và bảng màu vật liệu khác nhau. Và một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật tạo ra những chủ đề khác nhau cho mỗi tầng. Mục đích là để các thành viên khám phá từng không gian cũng như khám phá các cơ hội hợp tác.

thiết kế văn phòng mô hình coworking space của WeWork Hong Kong

Mỗi không gian coworking space mang đến những suy nghĩ về tương lai nhưng lại hoài cổ về các chủ đề văn hóa, từ những hình ảnh mang tính biểu tượng đến cảnh quan thành phố tinh xảo.

quầy bar uốn cong

Chẳng hạn như phòng ăn được lấy cảm hứng từ các quầy hàng đường phố truyền thống, quầy bar uốn cong lấy cảm hứng từ bến phà, xe điện và đường phố quen thuộc của Hong Kong.

thiết kế văn phòng mô hình coworking space sáng tạo

Tìm hiểu thi công nội thất văn phòng: http://thietkevanphonghanoi.com/thi-cong-noi-that-van-phong/

thiết kế văn phòng mô hình coworking space của WeWork

Phần cứng trang trí và sự sắp xếp của nó trong không gian được thiết kế để khuyến khích sự liên kết giữa các cá nhân thông qua các cuộc trò chuyện ngẫu hứng, trong khi cũng thúc đẩy một cảm giác cộng đồng và nền văn hoá hợp tác.

quầy bar

Không gian làm việc hợp tác mới của WeWork ở Hong Kong thể hiện bao hàm những đặc tính độc đáo của đô thị phát triển cùng với sức sáng tạo điên cuồng, mãnh liệt của nhà thiết kế. Trong khi thiết kế này tạo ra một tiêu chuẩn mới cho văn hóa công sở, nâng cao chất lượng cuộc sống trong và sau khi làm việc cho một lực lượng lao động đa dạng thông qua việc tạo ra các cơ hội giao tiếp, hợp tác và kết nối cá nhân.

Cùng thietkevanphonghanoi.com xem thêm những hình ảnh về không gian làm việc sáng tạo có 1 không 2 này:

thiết kế văn phòng theo mô hình coworking space

thiết kế văn phòng mô hình coworking space

thiết kế văn phòng coworking space

phòng làm việc nhóm

ghế ngồi sáng tạo

quầy bar pha chế

thiết kế văn phòng mô hình coworking space

tham khảo bài viết gốc tại Không gian sáng tạo điên cuồng của WeWork Hong Kong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến