Thiết kế nội thất văn phòng cho công ty mỹ phẩm

Thiết kế văn phòng công ty mỹ phẩm Kendo tại San Francisco với bảng màu chỉ bao gồm đen và trắng diễn tả cực kỳ tốt bản sắc của công ty.

Kendo muốn nâng cấp không gian văn phòng của họ thoát khỏi những căn phòng nhỏ nhồi nhét nhân viên của trước đây bằng hình ảnh về một showroom bán lẻ để tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ nhân viên Kendo, phù hợp với nhu cầu và sự nhạy bén trong kinh doanh của họ. Và sau đây là những hình ảnh thiết kế văn phòng mới của công ty Kendo mà thietkevanphonghanoi.com cập nhật được:

văn phòng công ty mỹ phẩm Kendo

Bí quyết thiết kế văn phòng đẹp: http://thietkevanphonghanoi.com/thiet-ke-noi-that-van-phong/

Văn phòng của công ty mỹ phẩm Kendo nằm trên tầng cao của tòa nhà chọc trời ở khu thương mại San Francisco. Ra khỏi thang máy khách hàng gặp ngay tấm biển mika đen bóng loáng định vị văn phòng Kendo với phần tên công ty bằng đèn LED sáng nổi bật.

quầy lễ tân và quầy trưng bày mỹ phẩm

Bước vào khu vực sảnh của Kendo bao gồm quầy tiếp tân và quầy trưng bày đặt song song nhau dọc căn phòng.

kệ trưng bày mỹ phẩm

Khu vực này được sử dụng làm nơi trưng bày để giới thiệu các sản phẩm cốt lõi của Kendo, được bố trí dọc theo một bảng dài với bề mặt màu đen sáng bóng. Gian hàng với đồ nội thất màu đen có độ sáng tương phản với triển lãm sản phẩm.

thiết kế văn phòng công ty mỹ phẩm

Để làm nổi bật các sản phẩm trưng bày bên trên kệ đặt là dàn đèn rọi chiếu xuống bề mặt trắng càng phản sáng một cách mạnh mẽ khiến chúng sáng bừng lên giữa bốn bề màu đen huyền bí, sang trọng.

thiết kế phòng họp văn phòng công ty mỹ phẩm

Marc Jacobs Beauty, Ole Henriksen, Kat Von D Beauty và Bite Beauty nằm trong số những thương hiệu được giới thiệu.

phòng họp văn phòng công ty mỹ phẩm

Một phòng họp ở bên trái được đặt phía sau bức tường bằng kính phản chiếu hình ảnh của những tòa nhà chọc trời từ cửa sổ. Thay cho những bức tường đơn sắc, phòng họp cực kỳ ấn tượng với hình ảnh đại diện quảng cáo thương hiệu sản phẩm, sử dụng màu sắc rất đồng điệu nội thất trong phòng.

sảnh tiếp khách tại văn phòng công ty mỹ phẩm

Nội thất phòng họp nói riêng và nội thất văn phòng nói chung của công ty mỹ phẩm Kendo lựa chọn loại sản phẩm hiện đại, sang trọng.

----> Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp: http://thietkevanphonghanoi.com/thi-cong-noi-that-van-phong/

khu vực uống cafe

Không gian sảnh tiếp khách, khu vực phục vụ và thưởng thức café được bổ sung thêm một chút nhấn nhá về màu sắc của ghế ngồi, sự biến chuyển này giống như một gạch nối hiện đại và bền vững giới thiệu bản sắc của một công ty chuyên cung cấp những mặt hàng làm đẹp cho phụ nữ hiện đại.

Nguồn truy cập tại Thiết kế nội thất văn phòng cho công ty mỹ phẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến