Những không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nơi văn phòng

Công ty nên quan tâm hơn đến đời sống nhân viên nếu muốn họ có hiệu quả làm việc tốt hơn bằng những không gian nghỉ ngơi trong thiết kế văn phòng tuyệt vời như thế này.

Khuyến khích nhân viên làm việc ngoài giờ hành chính tại văn phòng, công ty Casper cung cấp những không gian nghỉ ngơi tuyệt vời và kết hợp quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Không gian nghỉ ngơi bao gồm các phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp, pantry và cả khu vực sân thượng ngoài trời. Cùng thietkevanphonghanoi.com tiếp cận và khám phá những không gian này qua một số hình ảnh.

thiết kế nội thất văn phòng màu xanh

Các nhà thiết kế đã sử dụng màu sắc thương hiệu Casper là màu xanh lam cho thiết kế những không gian này. Màu sắc dễ chịu giúp xoa dịu công việc bộn bề, tiếp thêm sức lực cho các nhân viên sau những giây phút nghỉ ngơi thư giãn quý báu.

phòng ăn nhân viên

Phòng ăn tràn ngập ánh sáng tự nhiên kết hợp với màu gỗ nhạt làm bừng sáng không gian. Không gian rộng rãi đủ chỗ cho số lượng lớn nhân viên cùng tụ họp trong giờ ăn. Vốn dĩ đây là một căn penhouse lại thêm các nhà thiết kế đã loại bỏ việc phân vùng nội bộ từng khu vực cho nên ánh sáng có thể đi đến mọi ngõ ngách của văn phòng.

thiết kế văn phòng thoáng sáng

Vừa là tiết kiệm vật tư, vừa là một ý tưởng tạo vẻ đẹp cho văn phòng cho nên trần và một số bức tường gạch vẫn để thô làm sáng lên thiết kế nội thất. Để lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo tham khảo những bí quyết thiết kế văn phòng đẹp tại đây: http://thietkevanphonghanoi.com/thiet-ke-noi-that-van-phong/.

tủ gỗ

Thiết kế những chiếc tủ kịch trần như thế này trong văn phòng của Casper cũng giúp mở rộng không gian, cung cấp thêm không gian lưu trữ và các góc “phố” ấm cúng mà không phải ngăn chặn tất cả ánh sáng tự nhiên.

giường hộp văn phòng

Thiết kế giường hộp là nơi nhân viên có thể ngủ trưa hoặc làm việc ngay trên những chiếc nệm êm ái.

thiết kế giường ngủ tại văn phòng

Loại giường này với thiết kế ốp gỗ mặt trong cho người sử dụng cảm giác được sở hữu một chiếc tổ ấm cúng của riêng mình và nhanh chóng đi vào giấc ngủ. 3 chiếc giường hộp màu xanh này đặt ngay sau vị trí quầy lễ tân.

phòng pantry

Tuyệt vời hơn phải kể đến những phòng pantry đầy đủ tiện nghi tiếp giáp ngay bên cạnh phòng ăn. Màu sắc dịu nhẹ, thiết kế sang trọng chẳng kém gì phòng giám đốc.

----> Thi công văn phòng như thế nào để đảm bảo chất lượng công trình và quyền lợi khách hàng? Tìm hiểu ngay Quy trình thi công văn phòng: http://thietkevanphonghanoi.com/thi-cong-noi-that-van-phong/

không gian nghỉ ngơi cho nhân viên

Khu vực áp mái, trần nhà nghiêng sử dụng màu xanh đậm với nhiều sắc độ khiến người ta liên tưởng đến ban đêm và tranh thủ những phút thư thái tại đây.

sân thượng văn phòng

Sân thượng văn phòng là sân cỏ trải dài và một dải những viên đá trắng trông giống như một khu vườn xanh mát. Ghế ngồi và bàn dài cung cấp nơi để làm việc hay thư giãn với tầm nhìn ra trung tâm Manhattan.

Nguồn tại Những không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nơi văn phòng

Nhận xét

  1. bài chia sẻ của bạn hay quá ạ. Bên mình cũng đang cung cấp các mẫu về Nội Thất Văn Phòng hi vọng sẽ có ích với bạn và mọi người

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến