Cận cảnh thiết kế văn phòng công ty game theo lối kiến trúc năm 70

Nhìn về quá khứ của đất nước, thiết kế văn phòng công ty game Vizor kết hợp các chi tiết của thời Xô Viết những năm 70, 80 với trần nhà màu đỏ đậm và ánh sáng hiện đại.

Tuy rằng thẩm mỹ thời Xô Viết không được đánh giá cao, nhưng các nhà thiết kế đã chọn lọc và sử dụng những yếu tố tạo cho thiết kế một vẻ đẹp thẩm mỹ đương đại hơn. Tập trung sự chú ý của công chúng vào giá trị thẩm mỹ của xu hướng này.

thiết kế văn phòng công ty game

Thiết kế mở nhiều khung cửa để tận dụng hưởng lợi từ ánh sáng tự nhiên. Điều này làm cho các bức tường và trần nhà sơn màu đỏ đậm, không có nguy cơ áp đảo không gian.

sàn nhà kiểu Liên Xô

Sàn nhà được lấy cảm hứng từ các tòa nhà công cộng của Liên Xô, sử dụng mẫu gạch nhỏ hoa văn là các khối hình học xen kẽ nhau giống như một bức tranh trừu tượng.

----> Để văn phòng thêm đẹp hãy tìm hiểu kỹ những thông tin tư vấn thiết kế văn phòng: http://thietkevanphonghanoi.com/thiet-ke-noi-that-van-phong/

lối vào văn phòng

Lối vào của văn phòng được xác định bởi khối kính màu hồng, chào đón khách tới bằng chùm cây xanh rủ xuống từ trên cao.

lối vào văn phòng

Lối vào dài và nhỏ, khung cửa ra vào hình vòng cung mang đậm phong cách Xô Viết cũ. Tên của công ty được hiển thị trên tấm bằng đồng. Phong cách, phông chữ và vật liệu đã được chọn dựa trên các văn bản tìm thấy trong các trạm ngầm cũ của Liên Xô.

đèn trang trí dọc lối đi

Dọc dãy hành lang treo đèn hình cầu vừa trang trí vừa chiếu sáng trực quan kết hợp hai không gian làm việc chính với nhau. Ánh sáng tự nhiên kết hợp ánh sáng nhân tạo đủ để tạo điều kiện làm việc lý tưởng cho các nhân viên.

vách ngăn phân chia khu vực làm việc

Một trong những khu làm việc này được hình thành bởi vách ngăn lửng, trong khi các bức tường của không gian làm việc thứ hai được hoàn thành với tấm gỗ.

thiết kế nội thất văn phòng hiện đại và cổ điển

Nội thất văn phòng sử dụng thiết kế hiện đại mang đặc trưng phong cách châu Âu.

----> Xem ngay những dự án thiết kế văn phòng đẹp để lấy ý tưởng cho văn phòng của bạn: http://thietkevanphonghanoi.com/du-an/

khu vực phụ trợ trong văn phòng

Các khu vực phụ trợ bao gồm phòng bếp, pantry tách biệt hoàn toàn với phòng làm việc mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

phòng làm việc nhỏ

Thực tế kiến trúc Liên Xô vẫn còn để lại nhiều dấu vết trong cuộc sống ngày nay nhất là tại những địa điểm công cộng như nhà chờ xe bus, tàu điện ngầm cho đến các cấu trúc hoành tráng hơn. Có cả những bảng điều tra tư liệu bằng hình ảnh về chúng cho thấy kiến trúc Xô Viết vẫn có những giá trị nhất định trong thời kì hiện đại được xã hội đón nhận.

Với thiết kế văn phòng công ty game – một lĩnh vực đặc biệt cập thời với những công nghệ hiện đại, khi áp dụng kiến trúc từ những năm 70 tuy vẫn có những nhược điểm nhất định nhưng theo thietkevanphonghanoi.com đánh giá, các nhà thiết kế đã thêm một lời giải thích và chứng minh cho những giá trị tích cực, đưa nó đến gần với cuộc sống đương đại và được công nhận trên diện rộng hơn.

Nguồn truy cập tại Cận cảnh thiết kế văn phòng công ty game theo lối kiến trúc năm 70

Nhận xét

Bài đăng phổ biến